Home » » Chất trám khe - Sikaflex Pro 3WF

Chất trám khe - Sikaflex Pro 3WF

Written By Lam Lê on Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017 | 18:26

Chất trám khe - Sikaflex Pro 3WF
Chất trám khe - Sikaflex Pro 3WF

Chất trám khe - Sikaflex Pro 3WF là vật liệu đa năng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Ứng  dụng trong các điều kiện riêng của từng công trình như : khe sàn, khe sàn ở nơi tiếp xúc với hóa chất, khe ở trong hệ thống thoát nước của nhà máy nước thải, khe trong xây dựng đường hầm,..

Sikaflex Pro 3WF - Ưu điểm

Sikaflex Pro 3WF có khả năng co giãn 25%, có tính đàn hồi tốt, không tạo bọt khí, kháng với mọi hóa chất , có độ bền cơ học rất tốt và chất kết dính tuyệt vời cho hầu hết các công trình xây dựng.

Thí Nghiệm

Chất trám khe - Sikaflex Pro 3WF được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn ISO 11600 F 25 HM, thử nghiệm dựa trên yêu cầu của chứng chỉ chất thải ISEGA cho việc sử dụng hóa chất ở vùng có liên quan đến thực phẩm.

Thông tin về Sikaflex-3WF

  • Màu SP: xám bêtong
  • Đóng gói: 600ml/gói - 20 gói/thùng.
  • Thời hạn sử dụng: 15 tháng kể từ ngày sản xuất theo đúng tiêu chuẩn bảo quản. ( nhiệt độ 10-25 độ C, khô ráo, sản phẩm còn nguyên, tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt trời.)

Sử dụng - thi công Sikaflex-3WF

Vật liệu chèn, đệm : Sikaflex-3WF sử dụng những vật liệu chèn khe tương thích với những chất trám khe thông thường như mốp chèn khe dàn hồi polyuretan,.. Đường kính của vật liệu chèn khe phải lớn hơn 20% so với khe. Nên sử dụng những vật liệu không có độ sắt nhọn tránh làm hư hại đến chất chèn khe.
Nên sử dụng hỗ trợ một vật liệu chống thấm chống áp lực nước từ phía trước của chất chèn khe. Có thể sử dụng băng cản nước để gia tăng chức năng trám .
Chuẩn bị khu vực kết dính: Những khu vực kết dính phải đạt đủ cường độ, độ đặc chắc, khô và không dính dầu nhớt và bụi. Có thể thi công lên bê tông ẩm nếu dùng kết hợp với sika primer 3N. Khi làm sạch khe phải đảm bảo các mảnh vụn bở và các chất nhiễm bẩn phải bị loại bỏ. Thông thường bê tông nên được mài với máy mài góc. Bề mặt hút nước cần phải làm sạch khô (bằng chổi), đối với bề mặt không hút nước thì phải rửa ướt (làm sạch bụi, loại bỏ dầu nhớt), bề mặt kim loại có góc hình…Các chất dung môi phải bốc hơi hết trước khi thi công lên chất trám khe.

Tuân thủ thời gian chờ rồi mới tiến hành trám khe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét